Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Tay sai của cộng sản trong lòng Giáo Hội Công Giáo!

Mới đây, nhân vụ Cây Thánh Giá Chúa trên Núi Thờ Đồng Chiêm bị công an, côn đồ, quần chúng tự phát giựt mìn phá sập

Phan Khắc Từ (PKT) hay linh muc Phan Quốc Doanh (mượn từ của Lê Vinh trên VietCatholic News) -- chánh xứ nhà thờ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam ở Vườn Xoài thuộc Tổng Giáo Phận Sàigòn, Phó Chủ Tịch Ủy Ban “Đàn Két” Công Giáo, Tổng Biên Tập báo (không có người đọc) Công Giáo và Dân Tộc -- bị Tòa Giám Mục Hà Nội từ chối không tiếp, đã hỗn láo kêu gọi ông chủ CSVG “trừng trị nghiêm khắc những ai lợi dụng tôn giáo để làm những việc sai trái!” Ông “linh mục vô thần” này còn vuốt mặt tuyên bố “Việt Nam hoàn toàn có tự do tôn giáo!”
Giáo dân VN trong và ngoài nước, đồng bào VN cả nước không ai còn lạ gì PKT, một đảng viên cộng sản khoác áo linh mục để phá đạo Công Giáo. Ông ta, dù thụ phong chức linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, căn cốt là đảng viên Cộng Sản “được tổ chức gài vào” giáo hội để nằm vùng phá hoại trước đây và bây giờ. Chính Vương Đình Bích đã hãnh diện tuyên bố như vậy sau ngày quân lính Việt Cộng cưỡng chiếm Sàigon.

Trước 1975, lợi dụng sự tự do của chế độ Cộng Hòa miền Nam, PKT len lỏi vào giới công nhân lao động ở Sàigòn, xin làm “linh mục hốt rác” ở Đô Thành và dùng chiếc áo linh mục của mình để hoạt động phá hoại, xúi giục biểu tình, đình công chống chính phủ hợp pháp Sàigòn, theo lịnh CSVG. Khi làm linh mục ở Nhà Thờ Vườn Xoài, PKT đã biến nhà thờ Chúa thành “nơi chế tạo bom xăng phục vụ phong trào đốt xe Mỹ!” (1) Một tên đặc công Việt Cộng nằm vùng!

Hãy nghe đặc công PKT khoe khoang thành tích sau khi bị giáo dân Vườn Xoài đuổi ra khỏi giáo xứ: “Một số giáo dân mang tư tưởng cũ, quá khích, yêu cầu tôi phải ra khỏi Vườn Xoài. Từ đó, tôi lại càng có thời gian biểu tình, đình công với công nhân nhiều hơn. (Linh mục Từ hóm hỉnh).” (1)

Sau tháng 4-1975, Phan Khắc Từ cùng với Huỳnh Công Minh, Vương Đình Bích, Trương Bá Cần -- bốn tên đảng viên cộng sản đội lốt linh mục -- họp thành nhóm Tứ Nhân Bang quyền lực lộng hành, theo dõi, báo cáo thái độ và hành động của các linh mục, giám mục lên thành ủy thành Hồ. CSVG dùng nhóm Tứ Nhân Bang này để khống chế Tổng Giáo Phận Sàigòn và phá đạo Công Giáo có hệ thống. Trương Bá Cần đã được cu Hồ gọi xuống tháng 7 năm trước để giao công tác mới. Bao giờ đến lượt Phan Khắc Từ, Huỳnh Công Minh, Vương Đình Bích?

CSVG dùng PKT để thách thức thẩm quyền của Tổng Giám Mục Sàigòn. Giáo luật Công Giáo đòi buộc linh mục phải sống đời độc thân (trừ một số linh mục Anh Giáo trước đây đã có gia đình, sau xin trở lại đạo Công giáo được Đức Giáo Hoàng cho phép đặc biệt). PKT, chánh xứ Vườn Xoài, công khai có vợ, có con. Vợ PKT là một đảng viên cộng sản. Chẳng những thế, PKT còn tổ chức tiệc mừng sinh nhật con, mời quan chức cộng sản đến tham dự (linh mục Chân Tín, “Hẹn Thắp Lên”). PKT phạm tội trọng, tiếp tục phạm tội trọng, làm cha cả đạo lẫn đời, mà vẫn cử hành thánh lễ mỗi ngày, mang tội phạm thánh.

Trước đây, Tổng Giám Mục Nguyễn Văn Bình, và bây giờ, Hồng Y Tổng Giám Mục Phạm Minh Mẫn, vẫn không dám “có ý kiến!” PKT vẫn cứ tiếp tục làm chánh xứ nhà thờ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam! CSVG dùng PKT để “khuyến dụ” các linh mục khác phạm giới răn thứ 6, bôi nhọ chức thánh “linh mục,” làm gương mù gương xấu cho giáo sĩ và giáo dân mà giáo quyền Sàigòn vẫn… làm ngơ. Đây là một âm mưu hèn hạ của CSVG đối với giáo hội Công Giáo.

Khi nghe Phan Quốc Doanh , Phó Chủ Tịch Ủy Ban Đàn Két Công Giáo lên tiếng kêu gọi bạo quyền cộng sản trừng phạt những ai lợi dụng tôn giáo tiếp tay với kẻ thù trong biến cố Đồng Chiêm, tôi không khỏi tức cười… Ơ hay, sao mình lại chưởi mình? Ở đời này có những “con người” vô liêm sỉ như vậy sao? Phan Khắc Từ mới chính là người lợi dụng cái áo thầy tu, lợi dụng tôn giáo để nằm vùng, hoạt động cho CSVG. PKT nói năng, hành động như một chính ủy VC cấp xã huyện… Một ông cha theo cộng sản vô thần, không giữ lời khấn thanh khiết, a dua với cường quyền quỷ dữ để bức hiếp người đồng đạo, ăn gian nói dối, lấy không làm có… thì sao còn đáng gọi là “linh mục” được? Một tú bà chuyên nghiệp im lặng hành nghề vì miếng cơm manh áo còn có nhân cách đáng kính trọng hơn!

Trong những ngày, tháng, năm sắp tới, chắc chắn Quốc Doanh Phan Khắc Từ, qua Ủy Ban Đàn Két và tập đoàn báo “Phản Công Giáo và Dân Tộc,” sẽ làm con rối múa may quay cuồng trong vũng lầy Việt Nam theo nhịp độ chỉ đạo của CSVG để “làm sáng tỏ hình ảnh những tên đặc công cộng sản khoác áo linh mục đang phá hoại đất nước này” theo nghị quyết của Ủy Ban Đàn két ngày 14-01-2010. Chờ xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét